Posted in Surviving Sunday

[SURVIVING SUNDAY] FIRST

My week was more than okay. I got so many things na hindi ko inaasahan pero thankful ako talaga na natanggap ko đŸ„ș

Here’s a summary of how my week went:

1. I received something that I did not expect I would receive so fast. Thank you to my friend, Princess, for this chance â˜ș.

2. Umuwi kami sa Bulacan dahil more than a month na rin kaming hindi nakakauwi dahil nag-MECQ. Wednesday to Friday lang kami doon. Na-miss ko mga books, mangas, and albums ko. Nag-worry pa ako kasi baka inanay na sila pero so far safe naman.

3. Nagpunta kami ng SM kahapon kasi bumili ako ng aking pinapangarap na iPad at Apple pencil 😭. It was the first time I went outside (‘yong sa public place talaga like a mall). Last month ang huli kong labas, n’ong pina-swab test ako. I was a little bit overwhelmed and a little bit paranoid. Maya’t maya kung mag-spray ako ng alcohol lalo na n’ong nasa iPad store ako hahaha

4. Mostly I spent my time reading webtoons and light novels. Nag-update din ako ng epistolaries ko (Shameless and Almost Mine). Nag-alaga rin ng pamangkin.

I guess that’s it? Looking forward to a peaceful week.

Author:

You’re my biggest what if.

Leave a comment